eFamily bán các sản phẩm thời trang, phụ trang chính hãng, giá rẻ nhất, phục vụ nhanh chóng

Thời trang nữ | Thời trang nam | Thời trang thể thao | Phụ kiện thời trang

Bộ vòng cổ bông tai ngọc trai

Trang sức Ngọc trai theo chuỗi không bao giờ lỗi mốt. Phụ nữ luôn bị mê hoặc bởi chuỗi ngọc trai sáng lấp lánh, đầy quyến rũ. 
Trang sức ngọc trai luôn làm đẹp cho con người, dù đó là để tôn vinh cho làn da sáng ngời của người thiếu nữ hay toả sáng vẻ dịu dàng của người có tuổi.  Chính vì thế chúng đã tạo ra một nghịch lý rất đáng yêu: Chúng tượng trưng cho cả 2 khía cạnh đối nghịch: Vẻ đẹp ngây thơ và sự từng trải.

bộ vòng cổ ngọc trai

Giá: 140.000đ

Bộ trang sức vòng cổ, hoa tai Ngọc trai sẽ khiến bạn trở nên lộng lẫy, quý phái mọi lúc mọi nơi. Thiết kế mới lạ, độc đáo và ấn tượng mang lại vẻ lộng lẫy và sang trọng cho người đeo. Bạn có thể tìm thấy ngay mẫu trang sức yêu thích của mình trong những bộ ngọc trai tại Efamily

bộ vòng cổ ngọc trai
Là một món nữ trang tuyệt đẹp và mang ý nghĩa may mắn. Ngọc trai có rất nhiều hình khối và màu sắc: hình trái lê, hình hạt đậu và nhiều hình dạng nhỏ xinh khác và chúng có nhiều màu khác nhau: hồng, vàng kim, xám đen và cả màu bọt biển nữa.

Đặc biệt, ở Efamily có những bộ trang sức chế tác từ Ngọc trai đen, xu hướng “hot” trên thị trường hiện nay với kiểu cách mới lạ tạo nên sức thu hút mạnh cho người mang chúng. Bạn sẽ trở nên nổi bật, ấn tượng trong mắt đồng nghiệp, đối tác hay bạn bè của mình.

bộ vòng cổ ngọc trai
bộ vòng cổ ngọc trai
Ngọc trai là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc. Là hình ảnh của thành công, chiến thắng và vượt mọi khó khăn, thử thách. Ngọc trai sinh ra từ dưới cát bởi vậy nó chính là sự cao quý, thánh thiện, trong sáng. Bên cạnh đó, ngọc trai còn là biểu tượng của may mắn, niềm vui và chung thủy.

bộ vòng cổ ngọc trai

Để duy trì độ sáng đẹp và kéo dài tuổi thọ ngọc, bạn cần cách ly ngọc với những hoạt chất chứa clo, các loại axit trong trái cây tươi, các hóa chất có trong nước hoa, mỹ phẩm… và tránh để ngọc gần nơi có nhiệt độ quá cao.

Việc cất giữ cũng nên cẩn trọng, ngọc trai cần được để trong túi vải mềm, tránh ma sát trực tiếp với các bề mặt cứng dễ gây trầy xước lớp vỏ bọc bên ngoài, ảnh hưởng đến độ sáng và vẻ đẹp của viên ngọc.

sáng và vẻ đẹp của viên ngọc.
Trong quá trình sử dụng, bạn nên hạn chế đến mức tối đa việc tiếp xúc với xà phòng, nước hoa, nước rửa chén… Trong trường hợp đã lỡ để ngọc tiếp xúc với các hóa chất trên, bạn cần nhanh chóng rửa lại thật kỹ dưới vòi nước sạch và lau khô bằng khăn mềm.

Lưu ý: Bộ sản phẩm chỉ gồm: Vòng cổ và Bông tai.

Mua ngay Bộ vòng cổ, bông tai bằng ngọc trai

Tin liên quan
Combo 2 áo ống thun không đáy
Combo 3 dây nịt tuarua
Combo 5 miếng nối dây áo ngực
Combo 2 băng đô cài tóc ngọc trai Hàn Quốc
Bộ dụng cụ làm phồng tóc
Filed Under: Phụ kiện thời trang, Quà tặng cho Nữ, Thời trang, Thời trang nữ Tagged With:Bông tai, Phụ kiện, thời trang, Vòng cổ


[eFamily]

Hotline: 04. 66 81 82 83 - E-mail: sale@efamily.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét