eFamily bán các sản phẩm thời trang, phụ trang chính hãng, giá rẻ nhất, phục vụ nhanh chóng

Thời trang nữ | Thời trang nam | Thời trang thể thao | Phụ kiện thời trang

Máy tẩy lông mini hiệu quả

Ai cũng muốn sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng. Nhưng thật khó chịu vì sự xuất hiện không đúng lúc của những sợi lông trên cánh tay, chân, vùng nách... Làm thế nào để giải quyết được vấn đề đó.
Hiện nay, nhiều người tìm đến các phương pháp làm sạch lông như triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng. Tuy nhiên, giải pháp này chi phí khá cao. Mặt khác, triệt lông bằng ánh sáng chỉ dành cho những người có màu da tương phản với sợi lông, không phải loại da nào cũng có thể phù hợp với phương pháp này. Efamily xin giới thiệu đến các bạn Máy tẩy lông mini Rebetter nhỏ gọn và tiện ích, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Giá: 55.000đ
Mua ngay Máy tẩy lông mini sản phẩm cực nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn làn da mịn màng tươi trẻ, bạn có thể tự tin diện quần short hay những chiếc váy ngắn dịu dàng bất kì lúc nào mà không phải lo lắng về những sợi lông không mong muốn nữa.

Làn da dưới cánh tay luôn sạch sẽ và trắng sáng với máy tẩy lông mini Rebetter. Còn có thể sử dụng máy để tẩy lông vùng chân tay mặt và các vị trí khác trên cơ thể. Loại bỏ toàn bộ Vi-ô-lông mà không bỏ sót một sợi nào dù là tơ, mảnh nhất.
Máy sử dụng 01 viên pin AA
Thiết bị này giúp nhổ nhanh gọn so với các loại nhíp thông thường. Bạn không phải sợ đau khi dùng chiếc Máy tẩy lông mini Rebetter này, bởi chúng được thiết kế để làm giảm thiểu đau đớn có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Làn da săn chắc, khỏe khoắn hơn. Cơ thể bạn trở nên gợi cảm và thật hoàn hảo khi sử dụng sản phẩm này. 

Làn da mịn màng – trắng sáng – không tỳ vết – là mơ ước và khát khao của chị em phụ nữ. Hãy luôn biến mình trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn trong mắt mọi người hỡi các Eva nhé !

Mua ngay Máy tẩy lông mini nào
Tin liên quan
Combo 2 áo ống thun không đáy
Combo 3 dây nịt tuarua
Combo 5 miếng nối dây áo ngực
Combo 2 băng đô cài tóc ngọc trai Hàn Quốc
Bộ dụng cụ làm phồng tóc
Filed Under: Phụ kiện thời trang, Quà tặng cho Nữ, Thời trang Tagged With: Bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, Phụ kiện, thời trang

[eFamily]

Hotline: 04. 66 81 82 83 - E-mail: sale@efamily.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét